Đang gửi

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KINH DOANH

TUYỂN DỤNG QUẢN LÝ KINH DOANH

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Thiết Bị Y Tế Đông Nam Á là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh trang thiết bị y tế ở Việt Nam. Công ty hiện đang là đại diện phân phối độc quyền các trang thiết bị điều trị, xét nghiệm, vật tư y tế và hoá chất xét nghiệm của các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Hiện nay, do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển nhân sự tại các vị trí cụ thể như sau:

1. Vị trí: Quản lý kinh doanh

- Địa điểm làm việc:

- 02 làm việc tại Hà Nội

- 02 làm việc tại HCM

- 01 làm việc tại Đà Nẵng

2. Yêu cầu chung

- Tốt nghiệp các trường Đại học chính quy : Đại học y , dược, hóa sinh, điện tử y sinh, chuyên nghành kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh...

- Đã có kinh nghiệm làm việc 5 năm tại các đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xét nghiệm y tế (điều kiện bắt buộc)

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.

- Tiếng Anh giao tiếp

- Thành thạo tin học văn phòng

- Năng động, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm, kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.

- Sẵn sàng đi công tác xa.

3. Chi tiết công việc

- Quản lý, giám sát

- Điều hành hoạt động của phòng kinh doanh/ bộ phận được giao phụ trách.

- Tham mưu, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, đề xuất các giải phát Marketing, tìm kiếm và phát triển thị trường.

- Nghiên cứu, tìm hiểu về các sản phẩm kinh doanh của công ty, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.

- Lập kế hoạch marketing, quản lý, triển khai các kế hoạch theo chiến lược marketing của công ty. Tìm hiểu, đề xuất các kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường.

- Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng, dự án.

- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty. Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm công việc.

- Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng Kinh doanh theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo bộ phận.

4. Chế độ:

- Mức lương, thưởng doanh số hấp dẫn theo năng lực và đóng góp cho công ty.

- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, thăm quan du lịch hàng năm....

- Được cử tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

5. Hồ sơ bao gồm:

- Đơn dự tuyển.

- CV dán ảnh (miêu tả rõ quá trình, kinh nghiệm làm việc).

- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan. (Ứng viên liên hệ nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi qua e-mail).

- Thời hạn nhận hồ sơ: để 15 ngày một

6.Địa chỉ nhận hồ sơ:

Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Thiết Bị Y Tế Đông Nam Á

Địa chỉ: Số 30 Thái Lợi Phường Bạch Mai Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Người liên hệ:

Vũ Thúy Hường: ĐT: 04.62857552

                            DĐ: 0964.77.33.98

                            E-mail: hanhchinhns@donamed.com.vn